Giỏ hàng

Blogger Noonninn Thái Lan ấn tượng với bộ sản phẩm trị mụn Natcare

Mụn trứng cá gây nên bởi sự tắc nghẽn các lỗ chân lông do bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết. Đi cùng mụn trứng cá là mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn thâm…

Beauty blogger Nooninn của Thái Lan giới thiệu đến người hâm mộ của cô dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả Natcare – Natcare Series. “Dòng sản phẩm trị mụn Natcare dành cho người có làn da mụn và phù hợp với mọi loại da để ngừa mụn xuất hiện”, Noonninn viết.

Các thí nghiệm và xét nghiệm đã được các bác sĩ da liễu thực hiện để kiểm chứng khả năng trị mụn hiệu quả của dòng sản phẩm trị mụn Natcare.

Hãy xem xét từng sản phẩm

Gel rửa mặt trị mụn Natcare – Natcare Cleansing Gel

Gel làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên da giúp ngăn ngừa mụn trứng cá. Chiết xuất Moringa giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm hàng ngày và Aloe Vera từ Hoa Kỳ giúp giữ ẩm cho da đồng thời giảm viêm và ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

Cách sử dụng: dùng gel để rửa mặt rồi rửa lại bằng nước sạch.

Gel rửa mặt Natcare có kết cấu trong suốt và hương thơm dịu nhẹ. Khi rửa mặt tạo nên những bong bóng nhỏ giúp làm sạch sâu hơn các lỗ chân lông nhưng không làm khô da.

Serum trị mụn Natcare – Natcare Acne Spot Serum

Tinh chất trị mụn Natcare giúp nhanh chóng giảm mụn trứng cá. Với công nghệ cải tiến mới nhất - Công nghệ SalSphere từ Hoa Kỳ, kết hợp với sức mạnh mạnh mẽ của Acnacidol ™ BG, chiết xuất tự nhiên đã được thử nghiệm để xác nhận hiệu quả ức chế sự phát triển của mụn trứng cá, loại trừ các nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.

Cách sử dụng: Thoa lên vùng có mụn trứng cá 2-3 lần một ngày hoặc dùng thường xuyên hàng ngày để ngừa mụn.

Serum trị mụn Natcare có kết cấu kem nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da và không làm da bị bóng nhờn.

Kem trị mụn Natcare  - Natcaree Post Acne Cream

Kem làm giảm các đốm đen, vết đỏ do mụn trứng cá gây ra nhờ thành phần Niacinamide (hay còn được biết đến rộng rãi với tên gọi B3) - một chất chống oxy hóa, giúp phục hồi làn da về trạng thái ban đầu. Bất cứ ai, bất cứ làn da nào bị đốm thâm, đốm đen gây ra bởi mụn trứng cá, mụn trứng cá viêm thì cần phải có người trợ giúp – kem trị mụn Natcare này. Kem trị mụn Natcare có kết cấu kem nhẹ giúp da hấp thụ nhanh, giữ ẩm cho da. 

Cách sử dụng: thoa 2-3 lần một ngày trên sẹo mụn hoặc trên những vùng da thường xuyên bị mụn hoặc da dầu để ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá 2 lần một ngày.

Hãy xem kết quả sau khi Noonimm đã sử dụng Natcare Series trong 10 ngày.

Cảm giác sau khi sử dụng

Sau khi thử gel để rửa mặt mình cảm thấy rằng da mặt sạch sẽ, làn da mềm mại, mịn màng, không căng bóng và không làm da bong tróc. Các vết thâm, vết mụn sưng đỏ đã biến mất (trong ảnh có thêm vài mụn trứng cá mới xuất hiện do gần đến kỳ kinh nguyệt). Tất cả các sản phẩm không gây kích ứng da. Natcare Series được xem là câu trả lời khá tốt cho những người bị mụn.

Xem toàn bộ phần chia sẻ của Beauty Blogger Noonninn tại ĐÂY.

Xem thêm về dòng sản phẩm trị mụn Natcare Series tại ĐÂY.

https://file.hstatic.net/1000377918/file/noonimm_review_10_105deb62a3bc442a94d5081cc1539e89.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top