Giỏ hàng

ĐÓN GIÁNG SINH AN LÀNH VỚI 5 CÁCH TRANG TRÍ NHÀ CỬA ĐỘC ĐÁO

1. Không gian lộng lẫy cùng cây thông Noel

 

Cây thông Noel là biểu tượng quan trọng không thể thiếu mỗi mùa Giáng sinh. Bạn có thể lựa chọn cây thông Noel với kiểu dáng khác nhau, tuỳ thuộc vào không gian nhà mình.

Cây thông Noel là biểu tượng không thể thiếu mỗi mùa Giáng sinh đến (Đồ hoạ: Tuệ Nghi)

Cây thông Noel là biểu tượng không thể thiếu mỗi mùa Giáng sinh đến (Đồ hoạ: Tuệ Nghi)

Nếu không gian nhà nhỏ hẹp, bạn có thể tận dụng những khoảng tường trống để tạo hình cây thông bằng đèn Led, gỗ hay những đồ trang trí khác. Kiểu trang trí này vừa giúp tiết kiệm tối đa không gian mà còn tiết kiệm cả về mặt chi phí.

Năm 2020, xu hướng trang trí cây thông mini lên ngôi (Đồ hoạ: Tuệ Nghi)

Với dịp Giáng sinh 2020 này, trào lưu trang trí Noel bằng những chậu cây tùng thơm nhỏ xinh đang rất được ưa chuộng. Ngoài ra, những loại cây thông thật size mini cũng đặc biệt được lòng các chị em.

2. Tô điểm ban công cùng sắc màu Giáng sinh

Nếu như bạn đang sống trong những căn hộ chung cư và vẫn muốn trang trí Noel ngoài trời thì đừng bỏ qua góc nhỏ ban công nhà mình nhé. Chỉ cần điểm xuyến một chút phụ kiện nhỏ là ban công nhà bạn đã trông vô cùng lộng lẫy trong dịp Giáng sinh.

Không gian ban công tràn ngập không khí Giáng sinh với những phụ kiện trang trí độc đáo (Đồ hoạ: Tuệ Nghi)

Tối giản hơn, cách trang trí ban công với thùng gỗ cách điệu, đèn lồng và nến cùng những mô hình nhà theo phong cách Châu Âu nhỏ xinh kết hợp với cây thường xanh, hươu, cây gỗ dán,... cũng là gợi ý bạn nên tham khảo.

3. Vòng nguyệt quế

Vòng nguyệt quế không thể thiếu trong dịp lễ Giáng sinh. Vòng nguyệt quế nguyên thuỷ thường được làm bằng những nhánh cây thường xuân hoặc nguyệt quế, trang trí thêm quả ô rô và những phụ kiện độc đáo khác.

Những chiếc vòng nguyệt quế giúp không gian cửa thêm phần độc đáo hơn

Những chiếc vòng nguyệt quế giúp không gian cửa thêm phần độc đáo hơn (Đồ hoạ: Tuệ Nghi)

Bạn có thể tự tạo một chiếc vòng nguyệt quế đơn giản từ những cành thông tươi, điểm xuyến thêm vài bông hoa nhỏ hoặc bông tuyết, những chiếc nơ hay đơn giản hơn là mua vòng nguyệt quế được bán và trang trí sẵn. Hãy treo những chiếc vòng nguyệt quế trước cửa và những cánh cửa ở trong nhà để cảm nhận được không khí Giáng sinh tràn ngập.

4. Những chiếc tất độc đáo

Những chiếc tất (vớ) cũng được xem là biểu tượng truyền thống của đêm Noel. Bạn nên chọn những chiếc tất với hoạ tiết, màu sắc sặc sỡ để trang trí, tạo nên sự nổi bật và hiệu ứng tốt về mặt thị giác cho không gian nhà mình. Ngoài ra, những chiếc tất còn là nơi gửi gắm những bức thư xin những món quà của các cô bé, cậu bé tới ông già Noel.

Những chiếc tất là biểu tượng truyền thống trong đêm Noel (Đồ hoạ: Tuệ Nghi)

5. Hộp quà đầy màu sắc

Bạn có thể lựa chọn thêm những hộp quà độc đáo để trang trí cùng với cây thông Noel và đặt trên bàn ở phòng khách trong dịp Giáng sinh này. Kết hợp cùng với màu xanh của cây thông, màu sắc rựa rỡ của dây kim tuyến cùng với ánh đèn nhấp nháy, những hộp quà này sẽ toát lên không khí Giáng sinh lộng lẫy và ấm cúng cho không gian nhà bạn.

Những hộp quà đầy màu sắc đặt dưới tán cây thông mang không khí Giáng sinh đến gia đình bạn (Đồ hoạ: Tuệ Nghi)

Đừng quên gửi gắm những món quà của ông già Noel trong những hộp quà này để tạo thêm không khí và điều bất ngờ cho bé cưng nhà bạn nhé!

Nguồn: https://laodong.vn/bat-dong-san/don-giang-sinh-an-lanh-voi-5-cach-trang-tri-nha-cua-doc-dao-864340.ldo

//file.hstatic.net/1000377918/file/noel_6c0a2a7b135f4ff7bae7f0c14f26e2a0.png
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top