Giỏ hàng

VIRUS CORONA CÓ THỂ LÂY TỪ MẸ SANG THAI NHI KHÔNG?

Đã có những nghiên cứu trên thế giới về khả năng lây nhiễm virus sars-Cov-2 từ mẹ sang thai nhi. 

Như chúng ta đã biết đặc trưng của virus Corona là khả năng lây truyền qua đường hô hấp và có thể dẫn tới tử vong vì viêm phổi cấp.

Thời gian qua, do tính chất nghiêm trọng của dịch bệnh nên chúng ta cảm thấy vô cùng lo sợ. Đặc biệt là những người phụ nữ đang mang thai, họ còn lo lắng rất nhiều lần hơn, khi không chỉ về sức khỏe của riêng người mẹ mà còn là sức khỏe của cả đứa trẻ trong bụng nữa.

Trong thời gian qua, những mối lo ngại Liệu virus Corona có thể lây truyền từ mẹ sang con hay không? Và Để phòng tránh sự lây nhiễm virus cho bà bầu khi cần chuẩn bị những kiến thức gì? là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Mẹ hãy tham khảo thông tin từ trang Thelancet.com được dịch lại bởi Tiến sĩ Nguyễn Xuân Hưng - Phó Viện trưởng kiêm Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học Viện Nghiên cứu Tế bào gốc & công nghệ gen bệnh viện Vinmec, để có thêm nguồn thông tin đáng tin cậy Mẹ nhé!

Nguồn thông tin: Bệnh viện ĐKQT Vinmec

SK Quốc tế khuyên rằng các Mẹ đang mang thai cũng không nên quá lo lắng, nên đi khám thai định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ vì các cơ sở y tế đều có đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch. Ngoài ra, Mẹ cũng cần tự bảo vệ mình bằng cách bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi đầy đủ, mang khẩu trang và rửa tay thường xuyên. Hạn chế không nên đến chỗ đông người nếu không thật sự cần thiết.

Cuối cùng, SK Quốc tế chúc các Mẹ luôn mạnh khỏe và bình an trong mùa đại dịch.

Công ty TNHH SK Quốc tế

 

#breadcrumb-wrapper4.breadcrumb-w-img { background: url("