Giỏ hàng

TEST NHANH COVID-19 TẠI NHÀ, NÊN HAY KHÔNG?

Xét nghiệm là đặc biệt quan trọng để giúp giảm sự lây lan của COVID-19.

Nếu bạn có các triệu chứng liên quan tới COVID-19 và cần xét nghiệm COVID-19 nhưng không thể đến các cơ sở y tế để xét nghiệm thì bộ Test nhanh Covid-19 là một gợi ý rất đáng để cân nhắc trong thời điểm này. 

Test nhanh Covid-19 là gì?

Test nhanh Covid-19 là phương pháp xét nghiệm phát hiện các kháng nguyên của virus SARS-CoV-2 hoặc phát hiện các kháng thể được tạo ra do hệ thống miễn dịch.

Trong đó, phương pháp xét nghiệm kháng nguyên được sử dụng phổ biến hiện nay để sàng lọc người nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Còn xét nghiệm kháng thể được áp dụng sàng lọc cho các trường hợp cá nhân đó có miễn dịch với loại virus này chưa.

Test nhanh Covid-19 ở đâu?

Phương pháp test nhanh Covid-19 có thể thực hiện dễ dàng tại bất kì nơi nào chỉ cần có Bộ dụng cụ Test nhanh Covid.

Hiện nay, dịch vụ test nhanh đã được triển khai rộng rãi tại TP.HCM. Tuy nhiên, người dân thường lo lắng không biết chọn mua bộ kit test nhanh Covid-19 ở đâu tại TP. HCM với chi phí tốt, chất lượng và cho kết quả chính xác.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Công ty TNHH SK Quốc tế đã chọn lựa và nhập khẩu bộ test nhanh Covid-19 Hàn Quốc – cho kết quả chính xác 97%. Khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo tại đây.

Cách sử dụng Test nhanh Covid-19?

Bộ test nhanh Covid-19 được thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng có thể sử dụng tự xét nhiệm tại nhà. Nhìn chung, việc sử dụng bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 khá đơn giản với 4 bước, như sau:

Bước 1: Mở bao bì bông tăm tiệt trùng (không cầm vào đầu bông tăm), đưa đầu bông tắm tiệt trùng vào cả 2 lỗ mũi sâu khoảng 1.5cm đến 2cm và ngoáy ít nhất 5 lần.

Bước 2: Sau khi ngoáy tăm bông trong mũi, nhúng tăm bông vào ống dung môi và khuấy lên xuống khoảng 10 lần. Sau đó, lấy tăm bông ra khỏi ống.

Bước 3: Đậy nắp ống dung môi lại, và nhỏ 3 giọt dung môi vào vị trí ô tròn trên thiết bị kiểm tra để lấy mẫu.

Bước 4: Đợi khoảng 15 phút để thiết bị kiểm tra hiển thị kết quả.

Test nhanh Covid-19 giá bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường có các bộ kit test ngoại nhập có nhiều mức giá khác nhau tuỳ phụ thuộc vào nguồn gốc, nhà sản xuất và độ chính xác.

Hiện nay, nhằm hỗ trợ người dân có nhu cầu xét nghiệm sàng lọc nhanh Covid-19, Công ty TNHH SK Quốc tế đang triển khai chương trình giảm giá như sau:

Đối với khách hàng lẻ gía chỉ còn 200.000 VNĐ/test.

Đối với những khách hàng mua số lượng lớn, Công ty cũng có những chương trình khuyến mãi tùy thuộc vào số lượng. Quý khách vui lòng liên hệ 0981557135 để biết thêm chi tiết.

Công ty TNHH SK Quốc tế

 

 

#breadcrumb-wrapper4.breadcrumb-w-img { background: url("