Giỏ hàng

LỢI ÍCH CỦA RONG BIỂN

Rong biển hay còn gọi là tảo, là những loài thực vật sinh sống ở biển, thuộc nhóm tảo biển. Chúng là loại thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe và còn được sử dụng như một loại thuốc thảo dược. Rong biển chứa nhiều vitamin, đạm, chất xơ, các nguyên tố đa vi lượng như natri, kali, iot, canxi, magie, selen, kẽm, đồng,… và các chất chống oxy hóa cao có lợi cho sức khỏe và làm đẹp:

1. Rong biển làm trắng da, chống lão hóa

Thành phần vitamin C dồi dào trong rong biển chính là chất làm trắng dachống lão hóa tự nhiên rất tuyệt vời, giúp da trở nên tươi sáng, mịn màng. Với khả năng hấp thu lượng chất thải trên da, rong biển cũng hoạt động như chất tẩy rửa loại bỏ tế bào chết và tạp chất trên bề mặt da.

2. Rong biển giúp trị mụn

Với lượng muối vừa phải, rong biển có khả năng sát trùng, kháng viêm nên có thể giúp giảm sưng tấy cho vùng da bị mụn. Ngoài ra, với tính năng trừ khử gốc tự do, loại bỏ chất cặn bã của hợp chất fertile clement có trong rong biển, nó sẽ giúp cơ thể được thanh lọc, do vậy hạn chế sự hình thành và gia tăng của mụn.

3. Xóa nếp nhăn

Bên cạnh đó rong biển còn có tác dụng làm đẹp xóa nếp nhăn. Rong biển là thực phẩm tính kiềm, có tác dụng giúp cơ thể điều tiết lượng kiềm trong máu, duy trì độ pH ổn định, ngăn ngừa sự bài tiết chất nhờn. Từ đó, làn da được cân bằng, hỗ trợ việc chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn tốt hơn.

4. Rong biển giúp dưỡng ẩm cho da

Rong biển chứa rất nhiều vitamin E và axit béo sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn và ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da.

5. Dưỡng thể

Rong biển vốn chứa nhiều khoáng chất, nó sẽ giải các chất độc hại và tăng cường sự tuần hoàn máu, cho phép các chất dinh dưỡng trong tảo biển thâm nhập vào da. 

//file.hstatic.net/1000377918/file/1029011155_93cdcb4b7da84399b74c0264d8c9dc9c_grande.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top