Giỏ hàng

HỆ MIỄN DỊCH KHỎE - "LÁ CHẮN" BẢO VỆ SỨC KHỎE

Bổ sung lợi khuẩn, tăng sức đề kháng - Cần làm ngay để phòng virus Corona!

Việc bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột chính là cách giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng, chủ động bảo vệ bản thân trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ tạo ra một rào cản giúp ngăn chặn sự xâm nhập của mầm bệnh hoặc kìm hãm, không để cho mầm bệnh phát triển mạnh. Trong hệ miễn dịch, bạch cầu là một trong những tế bào quan trọng có chức năng tìm kiếm và tiêu diệt những “kẻ xâm lược” ví dụ như virus, vi khuẩn.

80% miễn dịch nằm ở đường ruột

Theo hai nhà khoa học Bryan B. Yoo và Sarkis K. Mazmanian - Khoa Kỹ thuật Sinh học & Sinh học, Viện Công nghệ California (Mỹ): Đường ruột dài khoảng 5m, có diện tích bề mặt biểu mô là 32m2. Đây chính là "ngôi nhà" của 70-80% mô miễn dịch (theo nhà nghiên cứu Kagnoff, năm 1987). 

 

Để tăng cường miễn dịch cần bổ sung lợi khuẩn đường ruột

Trong đường ruột có khoảng 85% lợi khuẩn và 15% vi khuẩn xấu. Tuy vậy, bởi chế độ ăn uống kém lành mạnh, sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài hay sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài mà làm ảnh hưởng đến tỉ lệ này, … Do vậy, muốn cân bằng hệ vi sinh đường ruột để hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhằm tăng cường sức đề kháng, nhiều chuyên gia khuyến cáo cần bổ sung lợi khuẩn phù hợp. 

 

Nên bổ sung lợi khuẩn bằng cách nào? 

Lợi khuẩn có nhiều trong các thực phẩm như sữa chua, dưa muối và các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe như men vi sinh. Tùy thuộc vào điều kiện, thể trạng, độ tuổi mà chúng ta nên lựa chọn cách bổ sung lợi khuẩn phù hợp. 

Công ty TNHH SK Quốc tế

 

 

 

 

//file.hstatic.net/1000377918/file/abc_c9436cc1478c4a939f75e8b597ae1025_grande.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top