Giỏ hàng

CHĂM CON NHƯNG MẸ CŨNG ĐỪNG QUÊN CHĂM SÓC BẢN THÂN NHÉ!

Sinh và nuôi con là thiên chức thiêng liêng của phụ nữ. Tuy thế, Phụ nữ hiện đại thường bị bủa vây bởi công việc và gia đình mà nhiều khi quên dành thời gian cho chính bản thân mình.

Lão hóa da theo độ tuổi, đặc biệt là thời gian sau sinh là điều không bà Mẹ nào mong muốn. Phái nữ luôn đối mặt với nỗi sợ làn da của mình đang dần xấu đi, lão hóa, xuất hiện mụn, nám, tàn nhan, nếp nhăn và chảy xệ,… khiến chị em phụ nữ và các bà Mẹ mất đi sự tự tin và vẻ xinh đẹp gợi cảm vốn có.

Tuy nhiên, chị em phụ nữ có thể cải thiện đáng kể tình trạng trên bằng việc lựa chọn những sản phẩm với hoạt chất phù hợp giúp cải thiện những khuyết điểm trên.

Thấu hiểu được những trăn trở của phụ nữ hiện đại, với đội ngũ chuyên gia tại Hàn Quốc và sở hữu công nghệ sản xuất mỹ phẩm đứng đầu thế giới; Nowcos.Co., LTD đã cho ra sản phẩm Sữa tắm gội toàn thân dành cho cả Mẹ và Bé – AQUATO, giúp mẹ có thể: Vừa chăm con – Vừa chăm sóc bản thân!

Sữa tắm gội AQUATO, chiết xuất 100% từ tự nhiên, nguồn nguyên liệu cao cấp từ Hàn Quốc như: rong biển, tinh dầu cam, tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa cúc, cùng cam thảo, vỏ mực biển,... sở hữu công dụng kép có tác dụng tối ưu cho cả Mẹ và Bé:

  • Phục hồi, nuôi dưỡng và cải thiện đáng kể tình trạng lão hóa làn da của Mẹ sau sinh. 
  • Cải thiện những khuyết điểm trên làn da Mẹ: da mụn, mẩn ngứa, các vết nhăn do lão hóa; tính chất dưỡng ẩm sâu giúp làn da trở nên khỏe khoắn, đàn hồi, săn chắc, mềm mượt và trắng sáng.
  • Bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ (kể cả trẻ sơ sinh), tiêu diệt 99,9% vi khuẩn có hại và tạo màng bảo vệ tối ưu trên da bé.

Sữa tắm gội toàn thân Aquato có chứa hoạt chất Fucoidan (có trong các loại rong biển) không chỉ có tác dụng: 

  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư; làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào, giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào chết, nuôi dưỡng tế bào trở nên khỏe mạnh hơn. 
  • Fucoidan giúp ngăn chặn các tác nhân gây hại đối với da; giúp làn da săn chắc, đàn hồi, mềm mại và trắng sáng; duy trì làn da trẻ trung và kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp.
  • Dưỡng ẩm sâu toàn thân trên làn da nhạy cảm của Bé, đồng thời giúp chống kích ứng và kháng viêm, giảm tối đa tình trạng ngứa, phát ban, rôm sảy.

AQUATO – 1 sản phẩm nhưng đa công dụng, giúp Bé khỏe – Mẹ xinh.

Công ty TNHH SK Quốc tế

 

//file.hstatic.net/1000377918/file/banner_aqqua_292fd50785e446feba1a1df2645c17c8_grande.png
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top