Giỏ hàng

Tìm hiểu về công thức đặc biệt của nước hồng sâm Fantastic F4

Nước Hồng sâm Hàn Quốc Fantastic F4 được nghiên cứu từ công thức đặc biệt của thương hiệu Kocheolnam, là sự kết hợp của hồng sâm 6 năm tuổi cùng nhung hươu, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo và cây khúng khéng.

Người khỏe mạnh sống trong điều kiện không khí ô nhiễm, đặc biệt trong tình trạng ô nhiễm vì bụi mịn, tiếng ồn, hàng ngày phải ăn uống từ nguồn nước và thực phẩm không rõ nguồn gốc… cũng làm sức khỏe nhanh chóng bị suy giảm. Khi đó, cơ thể cần một loại siêu thực phẩm giúp hồi phục sức khỏe, duy trì sự dẻo dai và hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể chống lại các tác nhân ô nhiễm bên ngoài. Người mới ốm dậy, phụ nữ tuổi ngoài 30 càng cần thiết được chăm sóc sức khỏe đặc biệt.

Cùng tìm hiểu về công thức được nghiên cứu độc quyền của Nước Hồng sâm Hàn Quốc Fantastic F4 – sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Kocheolnam, Hàn Quốc - ngoài Hồng sâm 6 năm tuổi còn có sự hỗ trợ của nhung hươu, nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo và cây Khúng khéng - giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, bồi bổ sức khỏe, phục hồi thể trạng cho người mới ốm dậy, ngăn ngừa đột quỵ…

Hồng sâm 6 năm tuổi – Red Ginseng

Hồng sâm 6 năm tuổi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, trí tuệ minh mẫn, phục hồi thể trạng ở những người mới ốm dậy, phục hồi tình trạng thiếu máu, cải thiện lưu thông và tuần hoàn máu, ngăn ngừa đột quỵ.

Ở phụ nữ, hồng sâm giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa, giảm tình trạng sạm nám tàn nhang, da không đều màu, ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố da, giúp da trở nên sáng đẹp mịn màng, duy trì tuổi thanh xuân.

Nấm Linh chi - Lingzhi Mushroom

Nấm linh chi là loại dược liệu quý. Hoạt chất triterpennes có trong nấm linh chi ngăn chặn sự lan rộng của các khối u ác tính, ganoderma có tác dụng trong điều trị huyết áp cao ở người lớn tuổi. Nấm linh chi có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến phổi như hen suyễn, viêm phế quản.

Ngoài ra, nấm linh chi còn hỗ trợ điều trị đối với các bệnh có liên quan tới tim, gan, thận; giúp làm giảm đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường, giảm căng thẳng, là chất an thần tự nhiên, thư giãn cơ bắp và hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo – Cordyceps

Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, chống viêm nhiễm, kháng viêm với các loại virus: Lao, gan B, AIDS; Hỗ trợ điều trị ung thư đặc biệt là với các bệnh nhân đang điều trị xạ trị, hóa trị. Bảo vệ thận, phục hồi thận yếu, ổn định nhịp tim, cân bằng huyết áp, chống lại sự thiếu máu cơ tim, hỗ trợ điều tiết lượng đường trong máu, kiểm soát bệnh tiểu đường…


Cây Khúng khéng - Hovenia Dulcis

Khúng khéng là loại dược liệu quý được trồng nhiều ở Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản. Hợp chất flavonoid có trong quả khúng khéng có tác dụng bảo vệ gan, đào thải các độc tố, chống oxy hóa, tăng cường hoạt động thể chất, chống mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, hạ đường huyết, chống dị ứng.

Dược chất của khúng khéng giúp hạn chế hại gan do dùng kháng sinh kéo dài, thuốc hạ sốt, giảm đau có chứa Paracetamol…


Nhung hươu - Deer Antler

Nhung hươu chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực; giảm hẳn triệu chứng do thiếu máu: mất ngủ, đau nhức, rối loạn tiêu hoá… Người dùng nhung hươu thường thấy tinh thần thoải mái, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn.

Đặc biệt, nhung hươu giúp hạn chế hẳn sự tăng sinh của máu, hỗ trợ các bệnh nhân sau hoá trị, xạ trị phục hồi nhanh hơn. Nhung hươu giúp cân bằng hormone cho phụ nữ, giúp điều hòa kinh nguyệt, đào thải độc tố giúp làn da tươi sáng, vóc dáng cân đối. Ngoài ra nhung hươu còn cung cấp canxi, vitamin D, và các khoáng chất giúp xương khớp người cao tuổi luôn chắc khoẻ, vết thương mau lành.

Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Fantastic F4 là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Kocheolnam Hàn Quốc, được đóng gói sang trọng trong hộp giấy cao cấp, hộp nhỏ tiện dụng mang theo sử dụng mỗi ngày.

 

https://file.hstatic.net/1000377918/file/hs-tren-lua-do_4e403742a1854ca9ae343daaecefe195.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top