Giỏ hàng

Sở hữu ngay 4 bước chăm sóc da mụn được người đẹp Thái Lan ưa chuộng

Áp dụng 4 bước chăm sóc da mụn  được các người đẹp Thái Lan ưa chuộng dưới đây để không còn phải lo lắng về mụn, mụn trứng cá.

Dù là bạn trẻ  tuổi dậy thì hay phụ nữ ngoài 30 vẫn cứ phiền lòng vì mụn. Bốn bước chăm sóc da kết hợp – Bí quyết từ các người đẹp Thái Lan dưới đây sẽ giúp bạn tạm biệt mụn vĩnh viễn.

Bước 1: Làm sạch da mặt

Xem thêm: Gel rửa mặt trị mụn Natcare

Rửa mặt là bước đầu tiên vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc làn da nhạy cảm dễ nổi mụn trứng cá. Chăm sóc da mụn đúng cách luôn luôn phải có bước làm sạch da. 

Các chuyên gia về da chia sẻ rằng trong thời tiết nóng ẩm nhiệt đới da thường bị khô. Đối với dân văn phòng ngồi 8 tiếng/ngày trong môi trường máy lạnh hoặc với giới Học sinh, sinh viên thường xuyên di chuyển ngoài trời thì tình trạng da mất độ ẩm càng nghiêm trọng. Khi da mất đi độ ẩm sẽ thúc đẩy tăng tiết bã nhờn kết hợp cùng bụi bẩn làm tắc, bí lỗ chân lông và là điều kiện tuyệt vời cho mụn.

Da  được dưỡng ẩm đủ thì sẽ tự dần sạch mụn. Da trở nên khỏe mạnh căng mịn, da sáng và đều màu. Vì thế loại sản phẩm dùng để rửa mặt cho da mụnda nhạy cảm dễ nổi mụn trứng cá phải có thành phần dưỡng ẩm. Lời khuyên tâm đắc mà bạn cần ghi nhớ là “sữa rửa mặt tốt nhất cho da mụn là dạng gel, cream, dịu nhẹ và không chứa những thành phần đặc trị nào”.

  • Bước 2: Dưỡng ẩm cho da

Xem thêm: Kem dưỡng ẩm ngừa mụn hàng ngày Natcare

Tình trạng mất nước ở lớp trung bì là nguyên nhân gây nên mụn. Chính vì thế, da mụn và da dễ nổi mụn cần phải được tăng cường dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm ngừa mụn hàng ngày. Kem dưỡng ẩm dành cho da mụn vừa cung cấp độ ẩm cho da, duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng làn da đồng thời điều tiết lượng dầu nhờn trên da, ngăn ngừa mụn trứng cá.  Sau khi rửa mặt sạch bằng gel rửa mặt trị mụn,  thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm ngừa mụn và mát xa nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da, gia tăng hiệu quả  ngừa mụn.

 

  • Bước 3:   Thoa serum trị mụn

Xem thêm: Serum trị mụn Natcare

Serum trị mụn cực kỳ cần thiết cho da mụn trứng cá nhiều ửng đỏ, rát. Dùng tăm bông lấy một lượng vừa đủ serum lên các nốt mụn đang sưng tấy hoặc vùng da có mụn và mát xa nhẹ nhàng. Serum trị mụn lập tức làm dịu da, giảm đỏ và giảm kích ứng da, giảm tiết bã nhờn. Chiết xuất lô hội và tocopherol giữ ẩm và giảm viêm da đồng thời ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, làm chậm quá trình thoái hóa của các tế bào da.

  • ớc 4: Kem trị mụn

Xem thêm: Kem trị mụn Natcare

Mụn trứng cá gây viêm thường để lại vết đốm thâm đen. Kem trị mụn Natcare giúp làm mờ vết thâm do mụn để lại, dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm sáng da và ngăn ngừa hình thành mụn mới.

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA BỘ CHĂM SÓC DA MỤN NATCARE:

  • Loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da, tẩy sạch bã nhờn, mụn cám, mụn đầu đen, làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Cân bằng độ ẩm, cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng, phục hồi các lớp biểu bì da tổn thương.
  • Kiểm soát lượng dầu nhờn, giảm vi khuẩn gây cồi mụn trứng cá, giảm viêm tấy sưng đỏ, giảm kích ứng da.
  • Serum trị mụn Natcare làm sáng da, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn quay trở lại, duy trì làn da khỏe mạnh, mềm mịn.
  • Không chứa paraben, không chứa chất tạo màu, hương thơm tự nhiên, an toàn cho da. Natcaree thấm nhanh ngay sau khi thoa vào da, không gây nhờn rít hay làm bí da.
  • Bộ sản phẩm trị mụn Natcare do Interthai Pharmaceuticals, Thái Lan sản xuất. 

SỞ HỮU BỘ SẢN PHẨM TRỊ MỤN NATCARE

 

//file.hstatic.net/1000377918/file/2_f7aac6c85c044c32ae5668999f32cca1.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top