Giỏ hàng

Beauty blogger Oiloillk review bộ trị mụn tự nhiên Natcare Series

Khi gặp vấn đề về mụn, đặc biệt là mụn trứng cá, Beauty Blogger người Thái Lan Oiloillk đã tìm đến bộ sản phẩm trị mụn Natcare Series.

Beauty Blogger người Thái Lan Oiloillk là người truyền cảm hứng làm đẹp cho rất nhiều phụ nữ. Facebook của Oiloillk có hơn 7 ngàn người theo dõi và blog làm đẹp mang tên https://oiloillk.wordpress.com/ cũng luôn cập nhật các review mói nhất về xu hướng làm đẹp và xu hướng trang điểm.

Tuy nhiên, cũng như những bạn gái khác, Oiloillk cũng có lúc phải tìm cách trị mụn. Cô chia sẻ: “Ai cũng sẽ có lúc gặp rắc rối vì mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. Trong thời kỳ kinh nguyệt, hormone có xu hướng gia tăng và mụn sẽ xuất hiện khắp mặt. Nếu không được điều trị, tình trạng mụn có thể sẽ nặng lên và để lại các hậu quả nặng nề. Mình đã sử dụng cả 3 sản phẩm trong bộ sản phẩm trị mụn Natcare series và cảm thấy mụn trứng cá giảm nhanh hơn, các vết thâm mờ dần.”

Hãy xem sản phẩm đầu tiên: Serum trị mụn Natcare Acne Post Serum.

Setrum trị mụn Natcare làm mụn trứng cá nhanh chóng biến mất nhờ công nghệ cải tiến mới nhất – công nghệ SalSphere™ từ Hoa Kỳ, kết hợp với sức mạnh mạnh mẽ của Acnacidol ™ BG, chiết xuất tự nhiên đã được thử nghiệm để xác nhận hiệu quả ức chế sự phát triển của mụn trứng cá, nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.

Công nghệ SalSphere đóng gói Axit salicylic ở dạng hạt hình cầu siêu nhỏ, cho phép chúng thẩm thấu sâu vào da và giải phóng chậm các hoạt chất, các hoạt chất đem đến tác dụng lâu dài và không gây kích ứng da. Acid salicylic giúp tẩy da chết, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông; chiết xuất Acnacidol ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giảm viêm và phục hồi tình trạng da. Các chiết xuất thực vật tự nhiên giàu chất chống oxy hóa giúp hồi sinh làn da, hạn chế tối đa các đốm đen và mẩn đỏ sau mụn.

Cách sử dụng: lấy một lượng nhỏ Serum trị mụn Natcare Acne Post Serum thoa lên các đầu đốm mụn 2-3 lần/ngày. Serum Natcare có màu trắng sữa, thẩm thấu nhanh vào da, không nhờn, rít, không làm bóng da.

Kem trị mụn Natcare -  Natcare Post Acne Cream

Kem trị mụn và chăm sóc da sau mụn Natcare Cream làm giảm các đốm thâm, vết đỏ sau mụn nhờ các hoạt chất Niacinamide - một chất chống oxy hóa, giúp dưỡng ẩm và phục hồi làn da như ban đầu.

Natcare Post Acne Crem ngăn ngừa mụn trứng cá bằng cách giảm 4 nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá.

  1. Viêm nang lông
  2. Tăng sản xuất bã nhờn
  3. Tăng trưởng của nhân mụn
  4. Viêm nhiễm

Natcare Post Acne Cream dùng cho các vùng da bị đỏ, vết thâm sau mụn và các vùng dễ nổi mụn trứng cá (như vùng chữ T). Thoa Natcare Cream hai lần/ngày để ngừa mụn.

Natcare Post Acne Cream có màu trắng sữa, thẩm thấu nhanh vào da, không nhờn rít, không làm bóng da.

Và cái cuối cùng là gel làm sạch nhẹ nhàng Natcare - Natcare Acne Cleansing Gel giúp loại bỏ dầu thừa trên mặt mà không làm khô da, ngừa mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm hàng ngày, giữ ẩm và ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

Thành phần của Natcare Acne Cleansing Gel:

  • Chiết xuất hạt Moringa giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm hàng ngày.
  • Chiết xuất hoa xương rồng Opuntia Ficus Indica giàu vitamin A, B 1, B 2, B 3 C và các khoáng chất giúp duy trì cân bằng độ ẩm cho da giúp da không bị khô và căng.
  • Aloe Vera giữ ẩm cho da và giảm viêm da đồng thời ức chế sự phát triển của vi khuẩn.
  • Công nghệ SalSphere ™làm sáng da và giảm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Acnacidol ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trứng cá.

Cách sử dụng: Dùng Gel rửa mặt trị mụn Natcare để rửa sạch bụi bẩn trên mặt và sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Kết quả: Sử dụng Natcare Series cho thấy các vết mụn trứng cá giảm rõ rệt. Da mặt không có cảm giác khô hoặc bị châm chích. Khi mụn lên mụn cũng biến mất rất nhanh. Bạn cũng nên thử đi 😄

Xem thêm bài review đầy đủ của beauty Blogger Oiloillk tại ĐÂY.

 

 

https://file.hstatic.net/1000377918/file/dsc077921_48d8bdd696214c3b86280c25b82f965f.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top