Giỏ hàng

Kem chống hăm tã Essential Rash Baby Cream

Kem chống hăm tã Essential Rash Baby Cream chăm sóc chuyên sâu cho những vùng da nhạy cảm, da bị mẩn ngứa do hăm, lác sữa, da bị dị ứng… ở trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Sử dụng kem chống hăm tã là một trong những cách điều trị và phòng ngừa hăm tã hiệu quả nhất. Kem chống hăm tã sẽ làm dịu da, làm giảm cảm giác đau rát và giúp tình trạng hăm tã của bé yêu nhanh chóng được kiểm soát.

Essential Rash Baby Cream là gì? Essential Rash Baby Cream kem chống hăm tã cho trẻ em.  Kem chống hăm tã Essential Rash Baby Cream dùng để chăm sóc chuyên sâu cho những vùng da nhạy cảm, da bị mẩn ngứa do hăm, lác sữa, da bị dị ứng… ở trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Essential Rash Baby Cream có thành phần tự nhiên bao gồm dầu ô liu, bơ hạt mỡ, tinh chất cây bạch dương và chiết xuất rau má.

Ngay khi được thoa lên vùng da bé đang bị thương tổn như hăm, dị ứng, lác sữa... Essential Rash Baby Cream thẩm thấu nhanh và hình thành một lớp màng bảo vệ có tác dụng sát trùng kháng viêm và dưỡng ẩm cho da bé. Tình trạng mẩn đỏ đau rát của bé nhanh chóng dịu đi, bé yêu bú ngủ ngoan hơn, cha mẹ yên tâm hơn vì bé yêu được chăm sóc đúng cách.


Essential Rash Baby Cream không chứa Paraben, không chất tạo màu, không chất tạo hương thơm và không còn Ethyl hoàn toàn an toàn với làn da mỏng manh của bé yêu.

Essential Rash Baby Cream do hãng Aju Cosmetic Hàn Quốc sản xuất, được công ty SK Quốc tế (SKI) nhập khẩu và phân phối. Sản phẩm được xếp vào nhóm DƯỢC PHẨM trên website ski.com.vn

Xem thêm: Điều trị và phòng ngừa hăm tã ở trẻ em

Đặt mua Essential Rash Baby Cream tại ĐÂY.

https://file.hstatic.net/1000377918/file/2_67a9860db3eb4a9e991f611af03ea315.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top