Giỏ hàng

BỔ SUNG MEN VI SINH GIÚP NGỪA BỆNH VIÊM PHỔI DO VIRUS CORONA

Bổ sung thêm các men vi sinh (men tiêu hóa) giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể và chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và vi rút gây viêm phổi.

 

Men vi sinh còn được biết tới dưới các tên gọi như men tiêu hóa hay Probiotics giúp bổ sung lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể để chống lại sự xâm nhập của virút và vi khuẩn gây nên bệnh viêm phổi. Do đó, Probiotics có thể hỗ trợ cơ thể phòng ngừa virus corona.

Sổ mũi, ho, nghẹt mũi, đờm xuất hiện trong cổ khi nhiệt độ giảm đột ngột có thể là triệu chứng của cảm lạnh thông thường. Tuy nhiên, trong giai đoạn này - khi dịch bệnh viêm phổi cấp do virút corona đang lây lan nhanh chóng, chúng ta cần chú ý hơn nữa đến các triệu chứng. Nếu chúng kéo dài (ít nhất hai tuần) hoặc trở nên tồi tệ hơn, có thể nghi ngờ nhiễm bệnh viêm phổi. 

Để phòng ngừa bệnh hô hấp nói chung và viêm phổi do corona nói riêng, tốt nhất nên chú ý vệ sinh cá nhân để tránh nhiễm virut và tiêm vắc-xin phế cầu khuẩn phòng ngừa viêm phổi.

Probiotics (lợi khuẩn) giúp tăng cường miễn dịch của cơ thể để chống lại vi rút  và vi khuẩn xâm nhập gây viêm phổi.

Probiotic giúp các tế bào miễn dịch đường ruột (Tế bào NK, T, B) tăng chức năng tự miễn dịch của toàn cơ thể, loại bỏ vi khuẩn có hại và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Uống men vi sinh là biện pháp phòng ngừa hiệu quả để bổ sung việc thiếu vi khuẩn có lợi.

SK Quốc tế giới thiệu sản phẩm SK Probiotiks+ là Men tiêu hóa chứa 6 dòng lợi khuẩn với hơn 100 triệu lợi khuẩn và chứa kẽm. 

SK Probiotiks+ tạo các lợi khuẩn lactobacillus và khống chế các vi khuẩn có hại trong đường ruột, qua đó điều hòa nhu động ruột, duy trì đường tiêu hóa khỏe mạnh và cải thiện các rối loạn ruột; kẽm giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh và tăng cường sản sinh tế bào.

SK Probiotiks+ dùng được cho cả gia đình, an toàn cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh. Một hộp 60 gói sử dụng trong 2 tháng.

 

nCoV, viết tắt từ chữ Novel Coronavirus, là chủng coronavirus mới gây ra bệnh viêm phổi cấp. Bệnh được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019 và đã lan ra nhiều thành phố của Trung Quốc và 27 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Ngày 31/1/2020, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức tuyên bố dịch bệnh do virus nCoV là tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu.

Theo tuoitreonline, tính đến trưa ngày 12/2/2020, tổng số người tử vong vì dịch Corona trên thế giới là 1.115 ca, 45.171 ca nhiễm; số người hồi phục là 4.771.

WHO, Bộ Y tế và các cơ quan truyền thông uy tín đã đưa ra các khuyến cáo toàn diện để phòng ngừa bệnh nCoV, có thể tóm tắt như sau: 

- Tuân thủ nguyên tắc về vệ sinh: Làm thông thoáng nhà cửa, đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, hạn chế đến nơi đông người…

- Duy trì thói quen vận động vừa sức.

- Uống đủ nước và chú ý đến chế độ dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày. Trong đó, chú ý bổ sung thêm các vitamin, khoáng chất và vi sinh vật có lợi để hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động hiệu quả hơn trong mùa dịch bệnh.

 Xem thêm:

Phòng chống nhiễm virus Corona hiệu quả

Cẩm nang hỏi đáp về Corona   

Bộ Y tế chỉ cách phòng bệnh nCoV tại nơi làm việc

 

//file.hstatic.net/1000377918/file/sk_604fee723bad45e8a600268a789f32f0.png
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top