Giỏ hàng

CƠ HỘI LÀM ĐẸP AN TOÀN VỚI TINH CHẤT GLUTATHIONE VỚI GIÁ BẤT NGỜ

Glutathione là một tinh chất dưỡng trắng an toàn hàng đầu và thường được biết đến như là "mẹ của các chất chống lão hóa". 

GLUTATHIONE LÀ DƯỠNG CHẤT LÀM TRẮNG AN TOÀN

Glutathione được biết đến như là "mẹ của các chất chống lão hóa"Glutathione có tác dụng chống lão hóa, chống ung thư, bệnh tim mạch và các bệnh tật khác. Vậy tại sao Glutathione lại được nói đến với tác dụng làm trắng? 

Thực ra Glutathione có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi các chất độc và gốc tự do. Vậy nên nó cũng giúp bảo vệ tế bào Melanocytes khỏi các gốc tự do và các enzyme kích thích sản sinh melanin gây vùng da sạm màu. 

Ngoài ra, Glutathione được sử dụng rất nhiều như một loại thực phẩm bổ sung . Glutathone được sử dụng dưới 3 dạng: bôi, uống, và tiêm với mục đích làm trắng. 

  • Tiêm là cách hiệu quả nhanh nhất vì nó đi thẳng vào trong máu nhưng cũng có thể gây nhiều tác dụng phụ nhất, đặc biệt nếu thuốc không nguồn gốc rõ ràng thì cực kỳ nguy hiểm.
  • Dạng uống phổ biến hơn, bán rộng rãi ở các nước châu Á. Vì Glutathione tác động vào lớp sâu bên dưới da nên tác dụng phải từ vài tháng đến cả năm mới thấy rõ được.
  • Glutathione dạng bôi ngoài da thì rất chậm rãi và ít tác dụng.

CƠ HỘI LÀM ĐẸP CÙNG TINH CHẤT LÀM ĐẸP AN TOÀN GLUTATHIONE

Viên uống thải độc Glutathione, Cysteine & C của thương hiệu Life Extension có thành phần chính gồm:

  • L-Gluatathione dạng khử, có công dụng mạnh hơn, hiệu quả hơn trong việc tăng mức độ glutathione trong máu và hỗ trợ hệ thống miễn dịch hơn glutathione thông thường; Setria giúp tăng dự trữ glutathione của cơ thể.
  • L-Cysteine là tiền chất quan trọng nhất giúp tổng hợp glutathione.
  • Vitamin C đóng vai trò là chất xúc tác đẩy nhanh tiến trình hình thành Glutathione. 

Như vậy, Viên uống thải độc Glutathione, Cysteine & C của thương hiệu Life Extension sở hữu công thức hoàn hảo. Setria-L Glutathione sẽ kết hợp cùng L-Cysteine và Vitamin C giúp loại bỏ các gốc tự do, tăng cường khả năng tái tạo tế bào, hỗ trợ gan để nó thể thực hiện công việc giải độc cơ thể, hình thành lớp collagen liên kết mô và các tế bào qua đó tăng cường chức năng thải độc, chống oxy hóa và làm trắng da, thúc đẩy một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Cơ hội làm đẹp cùng tinh chất làm đẹp an toàn Glutathione với giá tốt hơn bao giờ, giảm đến 50% trên giá niêm yết. Click vào MUA để đặt hàng ngay.

 

//file.hstatic.net/1000377918/file/untitled-1_404f66edf04940eeb82d52fb595dd3ed.png
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top