Giỏ hàng

Beauty Fashion blogger Numwhannoa Baby nói gì về dòng sản phẩm trị mụn Natcare?

Blogger về làm đẹp nổi tiếng tại Thái Lan - Numwhannoa Baby vừa chia sẻ với fan hâm mộ trải nghiệm khi dùng dòng sản phẩm trị mụn Natcare.

Numwhannoa Baby vừa là một Blogger thời trang và làm đẹp, vừa là một Graphic Designer. Trang facebook và blog của cô có rất đông fan hâm mộ theo dõi. 

Numwhannoa Baby không chỉ cập nhật đều đặn các hình ảnh review sản phẩm làm đẹp uy tín, các dòng mỹ phẩm trị mụn mà còn luôn chia sẻ cùng người theo dõi các tip chăm sóc da... Bên cạnh những hình ảnh lung linh đã được makeup, cô cũng không ngại update ảnh mặt mộc ... 

Numwhannoa Baby chia sẻ: Vào thời kỳ “dâu rụng” ai cũng sẽ thường nổi mụn trứng cá. Mỗi tháng mụn sẽ đến thăm bạn một lần và lần này thì tôi vừa có mụn trứng cá, vừa có mụn trứng cá viêm. Tôi đã phải tìm kiếm ngay các sản phẩm trị mụn  Và hôm nay tôi muốn giới thiệu nó với bạn bè.  

Gel rửa mặt trị mụn Natcare  - với chiết xuất hạt Moringa giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm hàng ngày, Aloe Vera từ Hoa Kỳ giúp giữ ẩm cho da, giảm viêm và ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Dùng gel rửa mặt rồi rửa lại bằng nước sạch.


Kem trị mụn Natcare Post Acne Cream – làm giảm các đốm đen, đỏ do mụn trứng cá với Niacinamide (Vitamin B3), chống oxy hóa, giúp phục hồi làn da về trạng thái ban đầu. Hầu như ai cũng sẽ bị các đốm thâm đen sau khi bị mụn trứng cá, cần phải dùng Natcare Post Acne để trợ giúp loại bỏ dấu vết của mụn trứng cá. 

Cách sử dụng các đốm mụn 2-3 lần một ngày, hoặc thoa lên vùng da thường bị mụn trứng cá hoặc da dầu để ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn 2 lần mỗi ngày.


Natcare Acne Spot Serum - đây là điều thú vị nhất về Natcare Series. Tinh chất trị mụn Natcare - Natcare Acne Spot Serum làm mụn trứng cá nhanh chóng biến mất. Sử dụng công nghệ SalSphere ™ từ Hoa Kỳ, kết hợp với sức mạnh mạnh mẽ của Acnacidol ™ BG, chiết xuất tự nhiên đã được thử nghiệm để xác nhận hiệu quả ức chế sự phát triển của mụn trứng cá, loại trừ các nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.

Cách sử dụng vùng bị mụn 2-3 lần một ngày hoặc thường xuyên khi cần thiết. Mình đã dùng cái này và thấy mụn trứng cá nhanh chóng biến mất. 

 Hình ảnh trước khi sử dụng sản phẩm trong 1 tuần.

Và đây là hình ảnh sau khi sử dụng sản phẩm trong 1 tuần. Các nốt mụn giảm dần, nhưng vẫn còn một vài dấu vết. Nhưng thoa kem trị mụn Natcare Acne Post Cream hàng ngày, các vết mụn dần mờ dần và tốt hơn.

Xem bài review đầy đủ của Numwhannoa Baby tại ĐÂY.

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm trị mụn Nacare - Natcare Series được công ty TNHH SK Quốc tế phân phối chính hãng từ đối tác nhập khẩu - Lynh pharma Co.,LTD

 

https://file.hstatic.net/1000377918/file/89_7204611355344099b3f22afe763222d6.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top