Giỏ hàng

TẮM SẠCH, CHƠI VUI | GẮN KẾT CÙNG CON

🔎🔎Trên thực tế, nghiên cứu chứng minh rằng việc chạm vào bé, tiếp xúc dịu dàng và đầy yêu thương của Mẹ trong khi tắm cho bé sẽ thúc đẩy sự phát triển tâm lý-cảm xúc và hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh, hạnh phúc của bé.

💓💓Phát triển Tâm lý-Cảm xúc💓💓

Khoảng thời gian tắm cùng con, chơi cùng nhau, cùng khám phá và chơi các trò chơi như vỗ nước để nước bắn lên, tạo hình bằng bọt xà phòng, thổi bong bóng,… là một trải nghiệm thú vị và tăng cường sự kết nối giữa hai mẹ con.

☀️🌟Ngôn ngữ và những Kỹ năng Tư duy 🌟☀️

Khi tắm cho bé, hãy nói chuyện và giải thích với bé việc mà hai người đang làm cùng nhau. Ví dụ, thả con vịt vào nước và trầm trồ, “Nhìn kìa, nó nổi đấy!”Khi bạn nói chuyện với bé như vậy trong các hoạt động, nó giúp bé học từ vựng và các khái niệm như chìm và nổi. Khiến thời gian tắm trở nên vui vẻ để giúp con bạn học được những kỹ năng mới. Ngoài ra, mẹ có thể cho bé thấy cách tạo các chữ viết bằng bọt trên thành bồn tắm, cách khiến chú vịt kêu quạc quạc. Bé sẽ học được cách làm bằng cách bắt chước hành động của bạn khi gần gũi với bạn.

Và việc bạn nói chuyện với bé trong thời gian đặc biệt này cũng giúp phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của bé. Điều quan trọng nhất đó là mọi thứ bé học được đều là học từ bạn, người bé yêu quý nhất!

☀️☀️Sự phát triển Thể chất☀️☀️

Các hoạt động vui chơi trong khi tắm giúp bé hiểu được cách thao tác đồ vật như bắn tung nước bằng hai tay hoặc thả một món đồ chơi vào bồn tắm. Các hoạt động vui chơi trong lúc tắm sẽ tăng cường sự vận động cho bé và giúp bé phát triển mạnh về thể chất.

Hãy nhớ, ngoài việc đảm bảo giờ tắm được vui vẻ, bạn cũng cần đảm bảo bé được an toàn. TUYỆT ĐỐI KHÔNG để bé một mình trong bồn, thậm chí dù chỉ 1 giây. Ngoài ra, nhớ phải đặt bình nước nóng ở nhiệt độ dưới 48 độ C để tránh khả năng làm bé bị bỏng.

#breadcrumb-wrapper4.breadcrumb-w-img { background: url("