Giỏ hàng

Vết thương hở lành nhanh gấp 3 lần nhờ dung dịch xịt chăm sóc vết thương Spray 8

Spray 8 thúc đẩy nhanh hơn quá trình làm lành vết thương, hàn gắn cấu trúc da, sát trùng, chống viêm và giảm đau hiệu quả.

Bạn đã biết đến dung dịch xịt chăm sóc vết thương Spray 8 chưa? Bạn nhìn thấy tên Spray 8 nhưng không biết Spray 8 là gì? Những thông tin dưới đây cung cấp thông hữu ích về Spray 8.

Spray 8 là gì?

Spray 8 là sản phẩm chăm sóc vết thương có thành phần chính là chiết xuất vỏ quả măng cụt, chiết xuất cây niêm và các thảo dược tự nhiên mang đến tác dụng chống viêm, giảm đau, diệt khuẩn và kháng nấm.

Spray 8 cải thiện hiệu quả trên những điều kiện da khác nhau như các vết bỏng, vết thương hở, giúp da thoát khỏi tình trạng ngứa và đau nhức.

Spray 8 thúc đẩy nhanh hơn quá trình làm lành vết thương, đồng thời giúp làm đầy vết thương bằng cách hàn gắn cấu trúc da, làm mờ vết sẹo hỗ trợ da nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường.


Spray 8 làm lành vết thương nhanh gấp 3 lần thông thường

Chiết xuất tự nhiên của Spray8 mang đến hiệu quả tuyệt vời trên các vết thương hở, đặt biệt đối với các vết loét tiểu đường, chàmeczema. Spray 8 vô cùng hiệu quả trên các vết bỏng nước sôi, bỏng bô xe; các vết thương thông thường như vết trầy xước, vết đứt, cắt và cả các vết khâu mổ, vết thương bị viêm, sung, vết thương hoại tử…

Ngoài ra, Spray 8 còn hiệu quả với các vết ban da, bọng nước trên tay chân của trẻ bị bệnh tay chân miệng. Ngay khi được xịt lên vết thương, Spray 8 thẩm thấu vào vùng da bị thương giúp giảm ngứa, giảm đau, khử trùng vết thương đồng thời giúp làm đầy vết thương bằng cách hàn gắn cấu trúc da, làm mờ vết sẹo hỗ trợ da nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường.

Các nghiên cứu của Furley Bio đã cho thấy Spray8 thúc đẩy quá trình làm lành vết thương nhanh gấp 3 lần so với tiến trình thông thường. Hiệu quả thấy được chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Dung dịch chăm sóc vết thương lành tính và an toàn

Spray 8 an toàn với trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Dạng xịt tiện lợi nhanh chóng làm giảm cảm giác đau rát, viêm sung khó chịu.

Spray 8 được đóng gói hộp 1 chai 100ml. Spray 8 do Furley Bio, Malaysia sản xuất.

Tại Việt nam, Spray 8 do công ty SK Quốc tế - SKI nhập khẩu và phân phối độc quyền. Giá bán lẻ là 315,000 đồng/hộp.

Đặt hàng Online hàng tại ĐÂY

https://file.hstatic.net/1000377918/file/1_cf67d61e75174b8b95b5a66dbfe91321.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top