Giỏ hàng

Tìm hiểu về công nghệ SalSphere của dòng sản phẩm trị mụn Natcare Series

SalSphere™ là công nghệ tiên tiến mới nhất từ ​​Hoa Kỳ mang đến hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc làn da mụn -  SalSphere™ giúp giải phóng chậm hoạt chất Salicylic Acid, chia nhỏ và duy trì hoạt chất thẩm thấu trên da trong khoảng thời gian dài, làm tăng hiệu quả điều trị mụn và ngăn ngừa mụn tái phát.


Các nghiên cứu và thử nghiệm đã chứng minh, công nghệ SalSphere ™ dùng trong dòng sản phẩm Natcare Series giúp cho độ pH trên bề mặt da vẫn nằm trong khoảng 4,5 - 5,5, đây là độ pH thích hợp không gây kích ứng cho da – trong khi các sản phẩm trị mụn thông thường sử dụng Acid Salicylic ở dạng tự do sẽ khiến giảm nhanh độ pH, khiến da bị bong tróc, khô và bỏng rát (cảm giác châm chích trên da).

Công nghệ SalSphere™ đóng gói hoạt chất Salicylic Acid dưới dạng các hạt hình cầu (Vesicle) có kích thước chỉ 0,1-0,3 micron. Khi thoa lên da, các hạt Vesicle vỡ ra từ từ giải phóng chậm Acid Salicylic cùng các hoạt chất giúp duy trì độ pH cân bằng của da và không gây kích ứng. Nhờ đó, Acid Salicylic tồn tại trên da trong một thời gian dài hơn, chia nhỏ và duy trì hoạt chất thẩm thấu trên da lâu hơn. Salicylic Acid giúp tẩy tế bào chết và giảm tắc nghẽn lỗ chân lông. Quá trình giải phóng chậm các hoạt chất khác ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giảm viêm, kiểm soát dầu và phục hồi da, duy trì độ ẩm thích hợp cho da.

Công nghệ SalSphere ™ từ Hoa Kỳ còn kết hợp với sức mạnh mạnh mẽ của Acnacidol ™ BG - chiết xuất sữa ong chúa giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn,  ức chế sự phát triển của mụn và các nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.

Cùng với công nghệ SalSphere ™ từ  Hoa Kỳ, dòng sản phẩm trị mụn Natcare còn có các thành phần tự nhiên như chiết xuất Bosvilleia Serata từ Pháp, có đặc tính giúp giảm đỏ và kích ứng da; Aloe Vera từ Hoa Kỳ giúp giữ ẩm cho da và giảm viêm da đồng thời ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn; Tocopherol là một chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình thoái hóa của các tế bào, giảm thô rát, giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da; dầu hạnh nhân, tinh dầu oải hương, nha đam, táo, vỏ cây liễu trắng… gia tăng hiệu quả trị mụn và nuôi dưỡng làn da.

Bộ sản phẩm trị mụn Natcare – Natcare Series gồm bốn bước chăm sóc: 

  1. Cleansing Gel: Gel rửa mặt trị mụn - Làm sạch nhẹ nhàng cho làn da mụn và da nhạy cảm.
  2. Acne Daily Moisturizer: Kem dưỡng ẩm ngừa mụn hàng ngày - Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế sự phát triển của mụn.
  3. Acne Post Serum: Tinh chất trị mụn - đặc biệt phát huy tác dụng với các đốm mụn trứng cá, mụn sưng đỏ, mụn mủ, mụn ẩn…
  4. Post Acne Cream: Kem trị mụn và chăm sóc da sau mụn - Chăm sóc làn da sau mụn, ngừa mụn mới xuất hiện và giảm thâm đỏ, giảm nguy cơ hình thành sẹo mụn, mụn đầu đen.

Xem thêm về BỘ SẢN PHẨM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ NATCARE – NATCARE SERIES.

Bộ sản phẩm trị mụn Natcare Series được công ty SKI phân phối chính thức, từ nhà sản xuất  Interthai Pharmaceuticals, Thái Lan.

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/skquocte/

https://product.hstatic.net/1000377918/product/2-2-2_a9d5062ff0c442f985f7458ec2374904.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top