Giỏ hàng

Tại sao Glutathione quan trọng?

Glutathione quan trọng vì nó thúc đẩy hệ thống phòng vệ tự nhiên của cơ thể, tấn công stress, bảo vệ cơ thể trước tác nhân gây hại.

Glutathione là gì?

Glutathione là chất chống oxy hóa có trong thực vật, động vật, nấm và một số vi khuẩn. Glutathione là một tripeptide nội sinh được tổng hợp từ tế bào bằng 3 acid amin gồm cysteine, glutamic và glycine, chúng được tạo ra trong gan và sau đó phân bố khắp cơ thể.

 

Vì sao Glutathione lại quan trọng?

Chúng ta đang sống chung với ô nhiễm không khí, hóa chất độc hại, những áp lực từ cuộc sống (stress) và ảnh hưởng từ lối sống không lành mạnh với thức uống có cồn và khói thuốc lá...

Tất cả các yếu tố này đồng loạt tấn công và làm suy yếu hệ thống miễn dịch của cơ thể. Chúng có thể sẽ phá hủy cấu trúc ADN và các tế bào, làm suy yếu chức năng của các cơ quan giữ nhiệm vụ giải độc của cơ thể như gan và thận... 

Cơ thể chúng ta chống lại các yếu tố gây hại bằng Glutathione - một chất chống oxy hóa nội bào mạnh mẽ của cơ thể.

 

Glutathione thúc đẩy hệ thống phòng vệ tự nhiên của cơ thể, tấn công stress, bảo vệ cơ thể trước tác nhân gây hại. Đặc biệt, Glutathione giúp tăng cường sự liên kết của hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Xem video từ nguồn: https://setriaglutathione.com/

 

//file.hstatic.net/1000377918/file/33_cbccf88b839b49dd877dfd26511ba0eb.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top