Giỏ hàng

Những đặc điểm nổi bật của viên uống thải độc Glutathione Cysterine & C của Life Extension

L-Gluatathione (reduced) là glutathione dạng khử có khả năng cung cấp glutathione cho cơ thể tốt và hiệu quả hơn trong việc tăng mức độ glutathione trong máu và hỗ trợ hệ thống miễn dịch hơn glutathione thông thường.

Viên uống thải độc Glutathione, Cysteine & C của thương hiệu Life Extension có thành phần chính gồm:

  • Setria L-Glutathione (reduced): 50mg
  • L-Cysteine Hydrochloride: 200mg
  • Vitamin C (ascorbic acid): 500mg

Trong đó, L-Gluatathione (reduced) là glutathione dạng khử, có công dụng mạnh hơn, có khả năng cung cấp glutathione cho cơ thể tốt hơn, mang lại hiệu quả trong việc tăng mức độ glutathione trong máu và hỗ trợ hệ thống miễn dịch hơn glutathione thông thường. Ngoài ra, Setria còn giúp hỗ trợ tăng sự dự trữ glutathione của cơ thể.

L-Cysteine là tiền chất tổng hợp glutathione.

Sự hình thành Glutathione trong tế bào phụ thuộc vào lượng sẵn có các tiền chất của Glutathione là 3 loại acid amin bao gồm: Glutamate, Glycine và Cysteine.

Cả 3 tiền chất này phải tồn tại liên tục trong suốt quá trình từ khi chúng ta ăn thức ăn có chứa các acid amin này, qua hệ tiêu hóa vào máu và cuối cùng là đến thành tế bào nơi chúng kết hợp với nhau thành Glutathione.

GlutamateGlycine có rất nhiều trong các thực đơn phổ biến và có thể được hấp thu dễ dàng. Trong khi đó, hầu hết Cystein không sống sót sau quá trình tiêu hóa, chúng bị bẻ gãy hoặc bị biến chất. Trong ba tiền chất của Glutathione, Cysteine chiếm phần lớn nhất trong cấu hình phân tử Glutathione, và cũng là tiền chất quan trọng nhất trong 3 loại acid amin.

Vitamin C nằm trong nhóm thêm (cofactor) bao gồm các vitamin và khoáng chất đóng vai trò là chất xúc tác đẩy nhanh tiến trình hình thành Glutathione. Nếu thiếu đi nhóm thêm (thiếu Vitamin C),  tiến trình hình thành Glutathione tốn nhiều thời gian hơn do đó việc chống oxy hóa, giải độc và hỗ trợ hệ thống miễn dịch trở nên kém hiệu quả.

 

 

Như vậy, Viên uống thải độc Glutathione, Cysteine & C của thương hiệu Life Extension sở hữu công thức hoàn hảo mang đến tác dụng nhanh nhất và cao nhất gia tăng lượng Glutathione trong máu. 

Ngay khi được uống vào cơ thể, Setria-L Glutathione sẽ kết hợp cùng L-Cysteine và Vitamin C giúp loại bỏ các gốc tự do, tăng cường khả năng tái tạo tế bào, hỗ trợ gan để nó thể thực hiện công việc giải độc cơ thể, hình thành lớp collagen liên kết mô và các tế bào qua đó tăng cường chức năng thải độc, chống oxy hóa và làm trắng da, thúc đẩy một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

 

//file.hstatic.net/1000377918/file/3_2b416cc829af457dba3ee590a59ea989.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top