Giỏ hàng

CÁC VẬT DỤNG CẦN THIẾT KHI RA KHỎI NHÀ MÙA DỊCH BỆNH

❗️Hiện nay trước sự diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Nhà Nước đã ra chỉ thị cho mọi người chỉ ra khỏi nhà khi thật cần thiết, chẳng hạn như: đi siêu thị, đi chợ, đi làm,…

👍Vậy nên, để hạn chế sự lây lan dịch bệnh 😈 trong cộng động, mọi người nên chuẩn bị những vật dụng cần thiết như sau:

𝙺𝙷Ẩ𝚄 𝚃𝚁𝙰𝙽𝙶

💦Khẩu trang y tế có thể làm giảm sự lây lan của virus và thiết thực hơn cho mọi người sử dụng. Dùng khẩu trang y tế đúng cách sẽ ngăn chặn các giọt nước bọt có chứa virus văng ra từ người bệnh qua việc hắt xì hoặc ho, vì vậy sẽ ngăn chặn virus rất hiệu quả.

💦Đeo khẩu trang y tế thường xuyên khi ra đường hoặc tiếp xúc với người khác là biện pháp tối ưu để giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh.

𝙽ƯỚ𝙲 𝚁Ử𝙰 𝚃𝙰𝚈

💦Việc giữ đôi bàn tay luôn trong tình trạng sạch sẽ là một trong những vấn đề được các chuyên gia y tế thường xuyên khuyến cáo mọi người thực hiện.

💦Sử dụng nước rửa tay thường xuyên sẽ có khả năng diệt các loại vi khuẩn, virus, mầm bệnh gây hại đến sức khỏe của con người. Không chỉ diệt khuẩn, nước rửa tay còn có thể làm chúng không phát triển nữa, bảo vệ bàn tay của bạn được sạch sẽ trong thời gian dài nhất có thể.

𝙳𝚄𝙽𝙶 𝙳Ị𝙲𝙷 𝚂Á𝚃 𝙺𝙷𝚄Ẩ𝙽

💦Dung dịch sát khuẩn có thể là cồn y tế 70 độ hoặc 90 độ, các chất khử trùng y tế,…

💦Xịt dung dịch sát khuẩn thường xuyên vào các không gian xung quanh chúng ta, những vật dụng và bề mặt nơi công cộng sẽ hạn chế sự xâm nhập của virus vào cơ thể chúng ta, giảm sự lây lan virus trong mội trường cộng đồng.

𝙺𝙷Ă𝙽 𝙶𝙸Ấ𝚈

💦Thường xuyên dung khăn giấy lau các bề mặt mà bạn tiếp xúc, những vật dụng mà bạn cầm, không trực tiếp cầm những vật dụng mà người khác đưa cũng là một cách giúp hạn chế sự lây lan của virus.

𝚂𝙿𝚁𝙰𝚈𝟾

💦Dung dịch xịt #Spray8 là dung dịch kháng khuẩn không chỉ sử dụng cho các vết thương hở mà bạn có thể sử dụng để xịt họng. Spray8 có thể giúp bạn sát khuẩn ngay cả trong khoang miệng mà vẫn đảm bảo an toàn, giúp ngăn chặn sự phát triển của virus trong cơ thể bạn.

✅Với những vật dụng nhỏ gọn này bạn có thể bỏ ngay vào túi xách trước khi ra khỏi nhà để bảo vệ bản thân và cộng đồng, hạn chế sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh👏

#breadcrumb-wrapper4.breadcrumb-w-img { background: url("