Giỏ hàng

THẢI ĐỘC GIỮ MÃI THANH XUÂN LÀN DA

Glutathione là chất hỗ trợ oxy hóa nội bào mạnh nhất sẽ kết hợp cùng Cysteine và Vitamin C loại bỏ các gốc tự do, tăng cường khả năng tái tạo tế bào, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể và dự phòng các bệnh nguy hiểm Alzheimer, bệnh tim, bệnh đục thủy tinh thể, Parkinsoon, xơ cứng động mạch...

Chương trình ưu đãi Viên uống thải độc làm trắng da Glutathione, Cysteine & C - GIẢM đến 376k cho 100 khách hàng đầu tiên.

Đặt hàng Online: https://bit.ly/33v7fFb

Để tạo ra năng lượng và duy trì sự sống, các tế bào trong cơ thể chúng ta phải sử dụng oxy và đồng thời tạo ra các sản phẩm phụ là các gốc tự do.

Khoảng 95% lượng gốc tự do sinh ra trong hô hấp tế bào sinh năng lượng trong cơ thể không gây hậu quả gì đáng kể.

Tuy nhiên, 5% gốc tự do còn lại được sinh ra do các hoạt động sinh lý như thực bào, viêm, ung thư, nhiễm khuẩn… hoặc các chất gây ô nhiễm như khói, bụi, rượu, thuốc lá, hóa chất tồn dư trong thực phẩm… thì gây các tác hại nghiêm trọng và phức tạp đến cơ thể.

Gốc tự do là nguyên nhân gây ra các tổn thương cho tế bào, protein, DNA,… và dẫn tới các căn bệnh nguy hiểm như ung thư, lão hóa, tiểu đường, tim mạch…

Chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào bằng cách “làm sạch” hoặc loại bỏ các gốc tự do trong các tế bào, trước khi chúng có thể gây hại, bảo vệ hàng tỷ tế bào trong cơ thể và do đó giúp phòng ngừa bệnh tật.

Glutathione đứng đầu danh sách các chất oxy hóa

Không chỉ là các chất dinh dưỡng, các vitamin A, C, D, E cùng các hợp chất Beta-carotene, Selen, Lycopene, Catechin, Acid Citric, Alpha carotone, Glutathionecũng chính là các chất chống ô xi hóa tuyệt vời.

Trong đó, Glutathione là trung tâm của hệ thống phòng thủ chống oxy hóa cho cơ thể, giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.  Hệ thống này bảo vệ các tế bào chống lại sự thiệt hại của các tác nhân vật lý, sự ô nhiễm, độc tố, sự truyền nhiễm, tia UV có trong ánh nắng mặt trời. 

Mức  độ Glutathione giảm theo tuổi và sự suy tàn này có thể liên hệ với sự tấn công của các loại bệnh như bệnh mất trí nhớ Alheimer, bệnh đục thủy tinh thể, Parkinsoon và xơ cứng động mạch.

Glutathione đứng đầu danh sách các chất chống oxy hóa và là chất hỗ trợ OXY HÓA NỘI BÀO MẠNH NHẤT.

Glutathione có trong Viên uống thải độc Glutathione, Cysteine & C. Glutathione kết hợp cùng Cysteine và Vitamin C giúp loại bỏ các gốc tự do, tăng cường khả năng tái tạo tế bào đồng thời hình thành lớp collagen liên kết mô và các tế bào qua đó tăng cường chức năng thải độc, tăng cường miễn dịch, làm trắng da.

Glutathione, Cysteine & C giúp ích: 

  • Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư.
  • Tái sinh năng lượng, giảm stress.
  • Kích thích tăng sinh Collagen, làm chậm quá trình lão hóa, giảm xuất hiện nếp nhăn, đường nhăn.
  • Hỗ trợ giải độc tế bào do đó làm trắng da, tan nám giúp phụ nữ duy trì làn da sáng khỏe từ bên trong.
  • Tăng cường sức khỏe, hiệu quả trong việc dự phòng bệnh Alzheimer, bệnh tim, bệnh đục thủy tinh thể, Parkinsoon và xơ cứng động mạch. 

Giá gốc: 1,076,000₫ - chỉ còn 700,000đ (tiết kiệm 376k)

Đặt hàng Online: https://bit.ly/33v7fFb

► Gọi để đặt hàng nhanh: 028 399 77 649/ 0907 728 712

https://file.hstatic.net/1000377918/file/1_f90acab0c8994ebca28e6a148f7cf38a.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top