Giỏ hàng

Vì sao nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ?

Nhiều người vẫn cho rằng dung dịch vệ sinh phụ nữ không thật sự cần thiết với giới nữ. Tuy vậy, nếu bạn đã từng có trải nghiệm cảm giác sạch sẽ, tươi mát ở vùng kín thì bạn sẽ đồng ý rằng vệ sinh vùng kín bằng nước sạch mỗi ngày thôi chưa đủ.

 

Giúp vùng kín thêm sạch và thơm

Vùng kín nữ giới có khả năng tự cân bằng để duy trì trạng thái khỏe mạnh. Tuy vậy trong giai đoạn kinh nguyệt, kỳ huyết trắng hay những ngày nhiệt độ và độ ẩm không khí tăng cao thì nguy cơ bùng phát các vi khuẩn có hại sẵn có trong vùng kín sẽ tăng cao. Cảm giác bí, ngứa ở vùng tam giác hay vùng kín có mùi… đều gây khó chịu và làm chị em mất tự tin, đặc biệt khi gần gũi với bạn đời.

Phụ nữ Hàn Quốc thường được khen xinh, thơm và tràn đầy tự tin. Bí quyết của họ có nhiều nhưng bí quyết dùng các sản phẩm chăm sóc cá nhân dạng dược mỹ phẩm theo công thức của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của Hàn Quốc thì ít khi được chia sẻ. Một trong số đó là công thức làm nên loại dung dịch vệ sinh phụ nữ hoàn toàn từ thiên nhiên mang tên Pogosilk.

Không chứa chất tạo màu, tạo mùi, sản phẩm vệ sinh phụ nữ được tá dược từ các loại thảo dược thiên nhiên như mã đề, dầu hạt chùm ngây, nấm đông trùng hạ thảo, tinh dầu bạc hà… đem lại các tác dụng tuyệt vời. Vùng kín nữ giới không chỉ sạch sẽ mà còn thơm tho. Cảm giác nhẹ nhàng tươi mát báo hiệu một hệ vi sinh khỏe mạnh cho vùng kín đang được thiết lập. Chị em cảm thấy thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống đặc biệt trong giao tiếp vợ chồng.

Dầu hạt chùm ngây giúp chống lão hóa, giữ ẩm cho vùng kín, và đặc biệt giúp khử trùng chống viêm, giảm các chứng viêm nhiễm.

An toàn với cả mẹ bầu và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm vùng kín

Nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có chứa hoạt chất sát trùng tại chỗ, có tác dụng diệt các loại vi khuẩn gây bệnh trên da và niêm mạc hoặc chứa các loại thảo dược với đặc tính khử trùng chống viêm, giảm các chứng viêm nhiễm như dầu hạt chùm ngây hay tính kháng khuẩn và làm mát của tinh dầu bạc hà… Nhờ đó, dung dịch vệ sinh được coi như thuốc rửa phụ khoa, được sử dụng kết hợp để điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín bên cạnh các loại thuốc khác (đặt, uống, bôi).

Bây giờ thì có lẽ bạn đã nhận ra dung dịch vệ sinh phụ nữ là một sản phẩm thiết yếu để chị em phụ nữ chăm sóc và vệ sinh vùng kín mỗi ngày. Không quá để nói rằng dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp đời sống gối chăn của lứa đôi thêm nồng nàn và hạnh phúc.

Tuy nhiên, nên hiểu rằng dung dịch vệ sinh phụ nữ chỉ là sản phẩm dùng ngoài da, không nên lạm dụng nhưng cũng không được chọn đại một sản phẩm bắt gặp. Hãy hỏi Y sĩ tại hiệu thuốc gần nhà bạn loại dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn với cả phụ nữ mang thai, chiết xuất từ thiên nhiên, và là bí quyết sạch thơm của phụ nữ Hàn Quốc bạn nhé!

Tìm hiểu về dung dịch vệ sinh phụ nữ Pogosilk

ski.com.vn (tham khảo từ suckhoevadoisong)

//file.hstatic.net/1000377918/file/1_3e4400d8fc3c46a080bff9f91024948b.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top