Giỏ hàng

Tìm hiểu về Glutathione - chất chống oxy hóa nội bào mạnh nhất

Glutathione kết hợp cùng Cysteine và Vitamin C loại bỏ các gốc tự do mang lại hiệu quả trong điều trị ung thư và làm trắng da, tan nám.

Chất chống oxy hóa là gì? Vì sao cơ thể cần chất chống oxy hóa? Mời bạn xem thêm tại ĐÂY

Glutathione là gì? Glutathione là chất chống oxi hóa nội bào mạnh nhất.

Gốc tự do là nguyên nhân gây ra các tổn thương cho tế bào, protein, DNA,… và dẫn tới các căn bệnh nguy hiểm như ung thư, lão hóa, tiểu đường, tim mạch…

Chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào bằng cách “làm sạch” hoặc loại bỏ các gốc tự do trong các tế bào, trước khi chúng có thể gây hại, bảo vệ hàng tỷ tế bào trong cơ thể và do đó giúp phòng ngừa bệnh tật.

Ngoài việc tăng cường ăn uống các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, chúng ta còn có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng giúp cung cấp nguồn chất chống oxy hóa hiệu quả.

Một trong những chất oxy hóa nội bào mạnh nhất của cơ thể chính là Glutathione. Glutathione làm tăng hệ thống miễn dịch của cơ thể. Chính vì thế nó được xem là trung tâm của hệ thống phòng thủ chống oxy hóa cho cơ thể. Hệ thống này bảo vệ các tế bào chống lại sự thiệt hại của các tác nhân vật lý, sự ô nhiễm, độc tố, sự truyền nhiễm, tia UV có trong ánh nắng mặt trời. 

Mức độ Glutathione giảm theo tuổi và điều này có thể liên hệ với sự tấn công của các loại bệnh như bệnh mất trí nhớ Alheimer, bệnh đục thủy tinh thể, Parkinsoon và xơ cứng động mạch.

Glutathione có trong viên uống thải độc làm trắng da Glutathione, Cysteine & C - sản phẩm do công ty SK Quốc tế phân phối.

Glutathione sẽ kết hợp cùng Cysteine và Vitamin C để loại bỏ các gốc tự do, tăng cường khả năng tái tạo tế bào, dự phòng các bệnh nguy hiểm. Glutathione đặc biệt hiệu quả trong điều trị ung thư và tăng cường miễn dịch đồng thời còn giúp làm trắng da, tan nám ở da của phụ nữ...

Công ty SK Quốc tế hiện đang có chương trình ưu đãi nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Giảm đến 376k cho 100 khách hàng đầu tiên đặt mua Viên uống thải độc làm trắng da Glutathione, Cysteine & C.

 Đặt hàng Online: https://bit.ly/33v7fFb

► Gọi: 028 39977649 Hoặc 0907 728 712 để đặt hàng qua điện thoại

 

https://file.hstatic.net/1000377918/file/1_f90acab0c8994ebca28e6a148f7cf38a.jpg
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top